หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2557

รีวิวท่องเที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ!

รีวิวท่องเที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ!
ฮัลโหลลล... สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนเป็นยังไงกันบ้างอากาศหนาวๆ แบบนี้มีโปรแกรมไปเที่ยวที่ไหนกันรึยัง สำหรับเพื่อน ๆคนไหที่มีที่เที่ยวกันแล้วก็ขอให้เที่ยวกันให้สนุกเน้อ  แต่.. ถ้าเพื่อนๆ คนไหนยังไม่มีที่เที่ยวมาทางนี้เลยจ้า  วันนี้เรามีที่ท่องเที่ยวมาแนะนำให้เพื่อน ๆ กัน อยู่ใกล้ๆจากกรุงเทพนี่เอง เหมาะมากๆเลยสำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาเที่ยว วันนี้เราจะมาแนะนำที่เที่ยวที่เป็นทะเล จะว่าไปทะเลที่อยู่ใกล้กรุงเทพก็มีเยอะเหมือนกัน เราคงไล่ไม่หมดแน่ๆ เลยวันนี้ถ้ายังงัน เราจะเอามาฝากเพื่อนๆ สัก 2 ที่ละกัน เนอะ ม่ะ เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าเราจะเอาทะเลที่ไหนมาแนะนำมาให้เพื่อนๆกัน เรามาเริ่มกันที่แรกกันก่อนเลยดีกว่า 
•          สำหรับที่แรกที่เราจะเอามาแนะนำให้เพื่อน ๆวันนี้ก็คือ นั้นก็คือ หาดพัทยา จ้า แนะๆ ชื่อคุ้นๆ ละสิ  ถ้าพูดออกไปจะมีสักกี่คนที่จะไม่รู้จัก พัทยา ที่พัทยาเค้าก็เป็นหาดไว้ให้นอนพักผ่อนต่างอากาศ แถมยังเป็นที่ยอดนิยมอันดับ 1 เลยนะของภูมิภาค   เจ้าหาดพัทยา เนี่ยเค้าก็มีแบบเป็น 4 ส่วน  ได้แก่  พัทยากลาง  พัทยาเหนือ  หาดจอมเทียน และ พัทยาใต้  ยังไงก็ลองไปเที่ยวดูได้นะค่ะ


ท่องเที่ยว

•          สำหรับที่ที่สองที่เราจะเอามาฝากเพื่อนๆวันนี้ก็คือ  หาดเตยงาม อยู่ที่ สัตหีบ นั้นเองละค่ะ เพื่อนๆคนได้จำ ชื่อ จำเกาะนี้รึป่าว   ทะเลนี้มีหาดทรายที่ขาดสะอาดมาก หาดทรายมีสีขาว สีของทะเลก็จะมีสีที่แบบว่าสดใสมากๆ อ่ะ  แถมยังไม่ได้มีแต่ทะเลนะ ก็จะมีทั้ง  พิพิธภัณฑ์ทหารนาวิทกโยธิน   มีให้ไหว้สักการะ อนุสาวรีย์หลางชุมพรเขตอุดมศักดิ์   อ๋อๆ ลืมบอกไปเค้า มีหอไว้ให้เพื่อนๆ ชมวิวด้วยนะ สามารถมองเห็นทะเลสัตหีพได้ ถึง 360 องศาเลยนะค่ะเห็นเกาะหลายเกาะเลยแหละ เกาะที่จะเห็นก็น่าจะมี   เกาะยอ  เกาะหมู  เกาะพระ  มีเกาะพระก็ต้องมีเกาะเณร  เกาะสันฉลาม  เกาะเตาหม้อ  และเกาะสุดท้ายก็คือ  เกาะเลาค่ะ ยังไงก็ลองไปเที่ยวกันนะ รับรองไม่ผิดหวังค่ะ

ที่เราได้เอามาแนะนำเพื่อนๆวันนี้ เราก็หวังว่าคงจะเป็นทางเลือกให้กับเพื่อนๆ ได้นะ  รับรองไม่ผิดหวังแน่ๆ แถมยังอยู่ใกล้กรุงเทพอีกด้วย ไม่ต้องเดินทางให้มันไกลเลย เนอะ  ส่วนครั้งหน้าเราจะเอาอะไรมาฝากเพื่อนๆ อีกละก็ อย่าลืมติดตามอ่านกันด้วย วันนี้ไปก่อนนะค่ะ สวัสดีค่ะ บ้ายบ้าย ^.<
แนะนำ รีวิวท่องเที่ยว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น